Thursday, November 7, 2013

Tvær nýjar peysur

Ég kláraði nýlega tvær lopapeysur sem kona í Þýskalandi pantaði hjá mér. Hún valdi týpurnar og litina sjálf og ég bara prjónaði.


Fyrri peysan er Ranga úr Lopi 29. Ég gerði hana alla úr tvöföldum plötulopa í staðin fyrir að blanda saman Álafoss lopa og léttlopa eins og uppskriftin segir til um. Ég verð samt að segja að þetta er ein leiðinlegasta peysa sem ég hef prjónað so far. Ekki bara brugna munstrið heldur öll peysan. EF ég geri hana aftur þá ætla ég að breyta sniðinu og gera munstrið allt slétt því mér finnst það aksjúlí alveg fallegt.


Seinni peysan er Jón (undarlegt nafn á peysu finnst mér) úr Lopi 31. Hún er einnig úr tvöföldum plötulopa og mér finnst litirnir og munstrið ofsalega fallegt og merkilega skemmtilegt að prjóna.

Nú er bara að vona að væntanlegir eigendur verði ánægðir :)

No comments:

Post a Comment